GIẢI QUYẾT MỤN Ở TRÊN MÔI BẰNG ANTI SEBUM



Nhiều mụn trắng li ti xuất hiện ở trên môi nhưng không thể lặn ra gây mất thẩm mỹ. Đây là những dấu hiệu của fordyce spots nhưng vô cùng “đau khổ” khi không tìm được thuốc chữa.

Mụn trắng ẩn dưới da môi là một trong những loại mụn “cứng đầu” trong việc chữa trị. Bởi vậy không ít chị em cảm thấy lo lắng và mặc cảm khi gặp phải loại mụn này. Và đặc biệt loại mụn này không hết theo thời gian mà càng ngày càng nhiều lên. Thậm chí là có ở mô mềm (Phộ phận sinh dục)

1.              Mụn trắng ẩn dưới da môi là gì?
“Có nhiều đốm trắng nhỏ li ti trên hai môi” là biểu hiện của bệnh Fox - Fordyce thể khu trú. Đây là tình trạng tắc nghẽn các tuyến mồ hôi nước trong niêm mạc môi. Nguyên nhân của bệnh chưa rõ nhưng có liên quan đến các yếu tố như cấu trúc của tuyến mồ hôi, cảm xúc, yếu tố nội tiết.


Hiện tượng này cũng khá thường gặp. Bệnh không ảnh hưởng đến sức khỏe mà chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ. Điều trị chủ yếu bằng các phương pháp phá hủy tổn thương tại chỗ như đốt điện hoặc đốt laser. Tuy nhiên lo ngại để lại sẹo lại cao.

Tình trạng này được gọi là tăng sản bã nhờn.

Fordyce điểm trên môi là từ khi sinh ra, thường xuất hiện lần đầu tiên xung quanh tuổi dậy thì, và thường kéo dài trong suốt cuộc đời của người bệnh

Thông thường, điểm Fordyce trên môi của bạn sẽ không gặp bất kỳ đau đớn hay kích thích. Điểm Fordyce trên môi không có triệu chứng, có nghĩa là chỉ đơn giản xuất hiện làm mất thẩm mỹ mà không có bất kỳ vấn đề gì khác. Tuy nhiên, nếu bạn cố gắng dùng một phương pháp điều trị không thích hợp cho điểm Fordyce trên môi, bạn có thể bị ngứa hoặc bị dị ứng xảy ra.
2.              Anti-Sebum chữa hạt bã nhờn Fordyce (những đốm trắng)

Anti-Sebum được đặc chế để điều trị những hạt bã nhờn Fordyce (những đốm trắng). Anti-Sebum dùng những thành phần từ thiên nhiên với những tác nhân chống bã nhờn như Tocopherol (Vitamin E)and Regu-Seb™ (dầu mè và những hoạt chất tự nhiên khác) để giảm hiệu suất hoạt động của bã nhờn đáng kể, giảm kích thước, hình dạng của những hạt bã nhờn (những đốm trắng)


Nhận Oder Anti- Sebum điều trị bã nhờn Fordyce (những đốm trắng)/ SĐT: 0943391885

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ANTI SEBUM CHỮA HẠT SẨN FORDYCE GIÁ BAO NHIÊU?

Anti-Sebum chữa hạt sẩn Fordyce spots (mụn trắng ở trên môi)