CÓ THỂ MUA ANTI SEBUM CHỮA HẠT SÂN FORDYCE – NHƯNG ĐỐM TRẮNG Ở ĐÂU


Anti-Sebum là dòng dược mỹ phẩm hỗ trợ trong quá trình điều trị hạt sẩn fordyce (những mụn trắng li ti) ở những mô mềm. Hay còn gọi là hạt bã nhờn. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết mua ở đâu.


Qua việc tự tìm hiểu trên google hay đã từng đi khám ở bệnh viện da liễu biết mình bị hạt sẩn fordyce nhưng bế tắc trong việc tìm ra thuốc chữa. Bạn tìm thấy anti –sebum chữa hạt sẩn fordyce nhưng không biết mua ở đâu, giá bao nhiêu? Và đặc biệt tìm chỗ mua uy tín hay thấy website nước ngoài nhưng không thực hiện được việc thanh toán cho đơn hàng về
Đây là tình trạng chung khi bạn ở Việt Nam. Vì website chính hãng ở bên Anh (UK) và không hỗ trợ tốt cho việc thanh toán Quốc tế khiến bạn không thể đặt hàng.


Ở đây, chúng tôi đang nhận oder anti sebum với giá HẤP DẪN: 1500.000 đ
Hàng sau khi oder sẽ được chuyển về sau 1 tuần đến 10 ngày. Vì hàng phải nhập từ Anh về
Các bạn hãy liên hệ theo số điện thoại: 0943391885 hoặc inbox facebook: https://www.facebook.com/Anti-Sebum-chữa-Fordyce-spots-198475917389158/ để được tư vấn trước khi đặt hàng nhé.



Fordyce : Đây là tình trạng tắc nghẽn các tuyến mồ hôi nước trong niêm mạc môi. Nguyên nhân của bệnh chưa rõ nhưng có liên quan đến các yếu tố như cấu trúc của tuyến mồ hôi, cảm xúc, yếu tố nội tiết.

Anti-Sebum được bán với giá bao nhiêu?

Anti-Sebum được đặc chế để điều trị những hạt bã nhờn Fordyce (những đốm trắng). Anti-Sebum dùng những thành phần từ thiên nhiên với những tác nhân chống bã nhờn như Tocopherol (Vitamin E)and Regu-Seb™ (dầu mè và những hoạt chất tự nhiên khác) để giảm hiệu suất hoạt động của bã nhờn đáng kể, giảm kích thước, hình dạng của những hạt bã nhờn (những đốm trắng)

Anti-Sebum do hãng mãy phẩm Hàn Quốc sản xuất và được phân phối tại Anh. Tuy nhiên là dòng dược mỹ phẩm dạng chai xịt nên rất khó ship về Việt Nam.
Hiện nay có nhiều nơi bán với giá gần 2 triệu đồng do giá dịch vụ vận chuyển cao.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

ANTI SEBUM CHỮA HẠT SẨN FORDYCE GIÁ BAO NHIÊU?

Anti-Sebum chữa hạt sẩn Fordyce spots (mụn trắng ở trên môi)

GIẢI QUYẾT MỤN Ở TRÊN MÔI BẰNG ANTI SEBUM